Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Mercedes c200 khởi nguồn thành công

Duy trì vị thế là thương hiệu hiệu phát triển nhanh nhất mercedes báo cáo 75 phần trăm tăng trong đăng ký cho tháng Giêng

Mercedes c200 đăng ký có được một khởi đầu mạnh mẽ trong tháng đầu tiên của nó trên bán - đạt 6,2 phần trăm phân chia- C-Class và E-Class Saloon biến thể từng nắm giữ vị trí số một trong phân khúc thị trường có tính cạnh tranh của họ- C-Class xếp hạng 10 trong số liệu đăng ký  xe chung Anh cho tháng- giá xe Mercedes c200 2015 ghi lại một tháng mạnh - đăng ký là tăng 75 phần trăm so với cùng kỳ năm 2012
Khi mới A-Class thú vị được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên, Mercedes-Benz được ghi lại một 7,4 phần trăm tăng trong đăng ký cho tháng Giêng, theo số liệu của SMMT.
gia xe mercedes c200 2015 gia xe mercedes 2015
Trong số các nghệ mạnh nhất trong tháng là Mercedes c200 Saloon, đặt đầu tiên trong phân khúc thị trường có tính cạnh tranh của nó với một 12,8 phần trăm tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Tương tự như vậy, các E-Class Saloon ghi lại một khởi đầu mạnh mẽ hơn nữa để năm, tuyên bố của Number One tại chỗ trong cùng phân khúc với 30,9 phần trăm lợi trong đăng ký.
 
Duy trì vị thế là thương hiệu hiệu phát triển nhanh nhất ở Anh, Mercedes c200 báo cáo 75 phần trăm tăng trong đăng ký cho tháng Giêng. Đóng góp vào kết quả hiệu suất cao này đã được các C 63 AMG Estate, việc đăng ký mà đã tăng 125 phần trăm.
Khi các điều kiện thời tiết xấu, đăng ký của M-Class tăng 386,3 Các mới Mercedes c200 bắt một 6,2 phần trăm cổ phần của phân khúc của nó trong tháng mà doanh số bán hàng bắt đầu tại Anh - một khởi đầu mạnh mẽ cho một mô hình mới thú vị mà sẽ được tham gia cùng các CLA coupe bốn cửa vào tháng Sáu.
Tương tự như vậy, Mercedes c200 ra mắt tại thị trường van nhỏ như ví dụ đầu tiên của Citan mới được đăng ký trước giới thiệu thị trường của mình trong những tháng tới.
gia xe mercedes c200 2015 gia xe mercedes 2015
Marcus Breitschwerdt, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Mercedes-Benz Anh nhận xét: "Chúng tôi bắt đầu năm 2013 lại tràn đầy sinh lực, với đà tuyệt vời và là nhanh nhất hiệu suất phát triển thương hiệu - một khởi đầu tuyệt vời và là một trong tất cả mọi người trong đội của tôi tại Mercedes-Benz Anh sẽ làm việc chăm chỉ để duy trì.
"Đây hứa hẹn sẽ là một năm thú vị cho chúng tôi -. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại các nhà bán lẻ xe khách của chúng tôi và các đại lý CV trên phần đất nước phấn khích này và đang phát triển mạnh về những thách thức của quá sự mong đợi của khách hàng của chúng tôi Chúng tôi đã tiến bộ và các mô hình mới mong muốn được bổ sung vào phạm vi của chúng tôi, tham khảo giá xe mercedes 2015  để biết thêm về các dòng mercedes khác 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét