Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Sự thông minh của hệ thống an toàn Mercedes S400

Với nhiều cải tiến và phát minh mới mercedes đã tạo cho người dùng an toàn nhất trong khi lái xe. Với các tính toán chi ly về từng trường hợp nhỏ có thể sảy ra để có biện pháp tốt nhất bảo vệ người lái xe mercedes đã tạo được lòng tin của nhiều người khi sử dụng dòng xe này.

Với nhiều cải tiến và phát minh mới mercedes đã tạo cho người dùng an toàn nhất trong khi lái xe. Với các tính toán chi ly về từng trường hợp nhỏ có thể sẩy ra để có biện pháp tốt nhất bảo vệ người lái xe mercedes đã tạo được lòng tin của nhiều người khi sử dụng dòng xe này.
 
Khi mà sự cố sảy ra thì việc sử lý sử cố rất là khó khăn. Chúng ta đi với tốc độ cao nên việc nhận ra sử cố và sử lý nó phải được thực hiện một cách nhanh nhất để cố thể bảo vệ người duy chuyển. Với nhận định đó các nhà sáng chế của mercedes để sáng chế ra công nghệ tạm dịch là “giác quan” của xe. Có thể sử dụng các chức năng này để sử lý các tình huống một cách nhanh và tốt nhất. Công nghệ này có thể cảm biến và sử lý tình huống trong vòng 2 giây.


 
Công nghệ Pre-Safe là một công nghệ mới cực kỳ hay của mercedess được tạo ra. Với hệ thống này được kết hợp với công nghệ ESP cộng với công nghệ  trợ lực phanh BAS và một tập hợp cảm biến cực kỳ nhạy, nhạy như tia chớp vậy đó. Khi mà bộ phận cảm biến này chớp báo hiệu thì động cơ đang hiểu là nó báo hiệu sắp có sự cố sảy ra. Các hệ thống bắt đầu khởi động. Khi gặp trường hợp nguy hiểm sảy ra thì thì hệ thống ESP được báo hiệu cho dây an toàn siết chặt người lái lại. động cơ này hoạt động trong vài phần nghìn giây thôi rất là nhanh. Đồng thời kéo ghế ra phía sau tạo khoản cách an toàn đối với kính xe và đồng hồ xe.
 
Hệ thống Pre-Safe còn được thiết kế với động cơ của ghế khi gặp sự cố thì nó sẽ duy chuyển ghế tới vị trí an toàn siết chặt vai và toàn bộ cơ thể vào xe một cách an toàn đồng thời bung túi khí ra cản va chạm cho người sử dụng. khi mà lật xe thì hệ thống  tự động đóng cửa trời đồng thời túi khí bung ra ngăn cản người văng ra ngoài và vật ở ngoài văng vào xe.
 
Khi mà xe bị tai nạn thì các hệ  thống nhiên liệu điều bị ngắt hoàn toàn tránh cháy nổ xẩy  ra. Đèn ngoài báo hiệu trục trặc tự bật lên để báo hiệu cho xe khác biết. Hệ thống đèn ở ca-bin cũng được bật lên thuận tiện cho người lái xe thoát ra ngoài. Với thiết kế như vậy người ta gọi đây là hệ thống vượt ngưỡng an toàn.
 
Với các công nghệ được thiết kế một cách an toàn làm cho người lái không thể mê hoặc với hệ thống này. Với hệ thống tốt như vậy mà gia xe mercedes S400 lại rất là phải chăng. Nó đúng là một sự lựa chọn quá tuyệt vời cho một hành trình an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét