Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Xe mercedes S400 phiên bản lắp rắp trong nước

Mercedes luôn dành cho Khách hàng của mình tất cả sự quan tâm và yêu mến, điều đó được chứng minh bằng công nghệ hàng đầu dành cho Gia xe mercedes s400, các chi tiết thiết kế đều hướng đến sự tiện nghi cho người dùng như: Tay lái đa chức năng 2 chấu bọc da & ốp gỗ 2 màn hình màu TFT 12,3-inch trên bảng điều khiển hiển thị bảng đồng hồ & màn hình truyền thông đa phương tiện, Mặt táp-lô & thành cửa bọc da với đường viền chỉ trang trí. Đồng hồ thời gian analogue với ngôi sao Mercedes-Benz ở chính giữa bảng điều khiển

Xe mercedes s400 đã chính thức trình làng, là phiên bản được  lắp rắp trong nước vừa được Mercedes-Benz Việt Nam chính thức công bố giá hôm 3/1 có giá bán 3,48 tỷ đồng. Mức giá này của xe thấp hơn cả mẫu xe sang Nhật Bản là Lexus GS350 có giá bán 3,6 tỉ đồng dù đẳng cấp cao hơn một bậc.
Mercedes s400 là bộ sưu tập không thể thiếu dành cho doanh nhân, ca sỹ, người mẫu, những người làm nghề thuật, say mê cái đẹp. Trong bộ sưu tập lần này Mercedes giới thiệu xe mercedes s400 với các gam mầu thời trang đặc biệt như: Đen Magnetite (183), Đen Obsidian (197), Bạc Iridium (775), Xám Palladium (792), Xanh Cavansite (890), Bạc Diamond (988). Mầu nội thất được thiết kế rất tinh tế và ấn tượng với tông mầu sang trọng như: ; Đen (201), Kem Silk (205), Nâu Nut (214).
xe mercedes s400
 
Xe mercedes S400 thiết kế ấn tượng đã thực sự mang đến cảm xúc đặc biệt. Bạn sẽ cảm thấy đầy tự hào và phấn khích khi sở hữu chiếc xe siêu sang này. Phần đầu xe Mercedes được nhấn bởi thiết kế tản nhiệt lớn 4 nan mạ chrome tinh tế, những đường nẹp chỉ mạ chrome trên cản trước, cản sau & thân xe tạo lên sự  lịch lãm đầy hấp dẫn.Không gì thú vị hơn khi ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của Mer S400, với màu sơn cá tính, mỗi người đều bị cuốn hút theo những cách rất riêng. Từ thiết kế đặc biệt của chụp ống xả kép mạ bóng tích hợp với cản sau đến mâm xe 18-inch 5 chấu kép.
 
Không chỉ thể hiện sự sắc sảo, mạnh mẽ, độc đáo và vô cùng ấn tượng, nó còn mang những chức năng rất riêng như cửa sổ trời siêu rộng Panorama chỉnh điện. Mer S400 không chỉ thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế sáng tạo trẻ trung hấp dẫn mà còn khiến cho Khách hàng say đắm khi ngắm nhìn nội thất siêu sang được ốp gỗ ốp gỗ bóng burr walnut màu nâu.
 
Mercedes luôn dành cho Khách hàng của mình tất cả sự quan tâm và yêu mến, điều đó được chứng minh bằng công nghệ hàng đầu dành cho Gia xe mercedes s400, các chi tiết thiết kế đều hướng đến sự tiện nghi cho người dùng như: Tay lái đa chức năng 2 chấu bọc da & ốp gỗ 2 màn hình màu TFT 12,3-inch trên bảng điều khiển hiển thị bảng đồng hồ & màn hình truyền thông đa phương tiện, Mặt táp-lô & thành cửa bọc da với đường viền chỉ trang trí. Đồng hồ thời gian analogue với ngôi sao Mercedes-Benz ở chính giữa bảng điều khiển. Ốp bệ cửa với logo ‘Mercedes-Benz’ phát sáng tất cả tạo lên một tác phẩm nghệ thuật có một không hai và làm lên thành công nổi bật cho xe merecdes S400.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét